Nếu bạn nghĩ tin nhắn SMS chỉ dùng để thông báo và xác nhận thông tin thì đã đến lúc bạn thay đổi suy nghĩ của mình. Các nhà tiếp thị hàng đầu đã sử dụng SMS để nâng cao tỉ lệ chuyển đổi, tạo sự trung thành và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. SMS là một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho email và các phương tiện truyền thông khác ngày nay. Hầu hết mọi người đều có điện thoại và hầu như giữ bên cạnh 24/7.
Sử dụng SMS marketing sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ, hãy cùng xem các gợi ý sau:
1. Kiểm tra xem khách hàng nào vẫn quan tâm tới doanh nghiệp của bạn
Khách hàng coi SMS là một phương tiện truyền thông tin cậy. Đây là một cách hiệu quả để giữ cho danh sách người dùng của bạn được cập nhật và thường xuyên, trung thực và tiết kiệm chi phí quản trị.
Khách hàng coi SMS là một phương tiện truyền thông tin cậy. Đây là một cách hiệu quả để giữ cho danh sách người dùng của bạn được cập nhật và thường xuyên, trung thực và tiết kiệm chi phí quản trị.
2. Sử dụng SMS để gửi phiếu mua hàng cho khách hàng của bạn – không chỉ thưởng cho họ mà còn nhắc họ về doanh nghiệp của bạn
SMS là phương tiện hiệu quả cho các doanh nghiệp như cửa hàng hoặc trung tâm thương mại, dịch vụ. Nó cho phép họ cung cấp kịp thời và tỷ lệ phản hồi có thể là tuyệt vời. Ở Anh, nhà bán lẻ Marks & Spencer sử dụng tiếp thị qua SMS cho bữa ăn trưa của các nhân viên công sở. Gần đến bữa trưa, cửa hàng sẽ gửi tin nhắn cho danh sách nhân viên công sở để chào hàng bữa trưa. Hiệu quả mang đến vượt ngoài mong đợi.
SMS là phương tiện hiệu quả cho các doanh nghiệp như cửa hàng hoặc trung tâm thương mại, dịch vụ. Nó cho phép họ cung cấp kịp thời và tỷ lệ phản hồi có thể là tuyệt vời. Ở Anh, nhà bán lẻ Marks & Spencer sử dụng tiếp thị qua SMS cho bữa ăn trưa của các nhân viên công sở. Gần đến bữa trưa, cửa hàng sẽ gửi tin nhắn cho danh sách nhân viên công sở để chào hàng bữa trưa. Hiệu quả mang đến vượt ngoài mong đợi.
3.Tích hợp SMS với chiến dịch email của bạn và thương mại điện tử của bạn
Đừng để tin nhắn làm tất cả công việc của marketing. Thông qua tích hợp SMS vào email và thương mại điện tử, tổng số lượt xem của khách hàng sẽ được cải thiện vì nó cho phép bạn theo dõi hoạt động của khách hàng trở lại với SMS. Khi kết hợp nhiều phương thức marketing, sẽ đưa ra cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn.
Đừng để tin nhắn làm tất cả công việc của marketing. Thông qua tích hợp SMS vào email và thương mại điện tử, tổng số lượt xem của khách hàng sẽ được cải thiện vì nó cho phép bạn theo dõi hoạt động của khách hàng trở lại với SMS. Khi kết hợp nhiều phương thức marketing, sẽ đưa ra cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn.
4.Dễ dàng khảo sát thông tin khách hàng
Các khảo sát thông qua SMS luôn nhận được tỉ lệ phản hồi cao. Điều này có thể giải thích một cách rất đơn giản. Một tin nhắn khảo sát xúc tích luôn dễ dàng trả lời hơn một bảng khảo sát dài mấy trang A4. Hơn nữa, khảo sát qua SMS, khách hàng có thể trả lời bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào
Các khảo sát thông qua SMS luôn nhận được tỉ lệ phản hồi cao. Điều này có thể giải thích một cách rất đơn giản. Một tin nhắn khảo sát xúc tích luôn dễ dàng trả lời hơn một bảng khảo sát dài mấy trang A4. Hơn nữa, khảo sát qua SMS, khách hàng có thể trả lời bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào
5.Chọn thời gian marketing hiệu quả
Nên gửi SMS vào 7h hay 9h? Buổi sáng hay chiều? Mọi người đều có sở thích của họ khi họ muốn nói chuyện. Với tin nhắn SMS, có xu hướng được đọc trong vòng vài phút, bạn có thể học theo thời gian khi khách hàng tiếp xúc với bạn nhiều nhất
Nên gửi SMS vào 7h hay 9h? Buổi sáng hay chiều? Mọi người đều có sở thích của họ khi họ muốn nói chuyện. Với tin nhắn SMS, có xu hướng được đọc trong vòng vài phút, bạn có thể học theo thời gian khi khách hàng tiếp xúc với bạn nhiều nhất
6.Theo dõi mọi chiến dịch với SMS
SMS có thể là một sự tương tác hai chiều, vì vậy hãy để khách hàng của bạn nói chuyện lại với. Khuyến khích cuộc trò chuyện ngay cả với tên riêng. Thêm mẫu-SMS vào trang web của bạn, cho phép khách hàng lựa chọn số điện thoại di động của họ. Mỗi lần liên lạc của tin nhắn SMS tăng cường mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn.phép khách hàng lựa chọn số điện thoại di động của họ.
SMS có thể là một sự tương tác hai chiều, vì vậy hãy để khách hàng của bạn nói chuyện lại với. Khuyến khích cuộc trò chuyện ngay cả với tên riêng. Thêm mẫu-SMS vào trang web của bạn, cho phép khách hàng lựa chọn số điện thoại di động của họ. Mỗi lần liên lạc của tin nhắn SMS tăng cường mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn.phép khách hàng lựa chọn số điện thoại di động của họ.
0 nhận xét: