SMS
Brandname khác SMS marketing như thế nào?
SMS Brandname
và SMS Marketing đang được xem là một trong những kênh Marketing online hiệu
quả nhất giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình 1 cách
nhanh nhất và chính xác nhất. Vậy làm thế nào để phân biệt được SMS Brandname
và SMS Marketing? Bài viết này sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về 2 loại hình
Marketing Online phổ biến hiện nay.
SMS là cách viết tắt tiếng Anh của từ Short Message
Services, đây là một giao thức viễn thông dùng để gửi các thông điệp dạng chữ
không quá 160 ký tự phổ biến trên điện thoại và một số PDA không dây.
Sự gia tăng cực nhanh việc sử
điện thoại di động biến SMS Marketing và SMS Brandname trở thành mảnh đất màu
mỡ cho các doanh nghiệp muốn mở rộng khả năng tiếp thị. Bài viết này tổng hợp
lại các thông tin về 2 loại hình SMS Marketing, SMS Brandname để giúp doanh
nghiệp có thể tìm hiểu và lựa chọn được một hướng đi đúng trong Online
Marketing.
1.
SMS MARKETING
SMSMarketing
được xem là một kênh của Mobile Marketing, chính là việc
triển khai hoạt động Marketing thông qua tin nhắn SMS đến tay người dùng. Đây
là 1 công cụ tuyệt với giúp doanh nghiệp đạt được mục đích là truyển tải các
thông điệp quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hang đồng
thời đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng.
SMS Marketing – Tốc độ truyền tải thông điệp cực nhanh
Hiệu quả SMS Marketing mạng lại
Hầu như 100% khách hàng tiềm
năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua (dù mở xem rồi mới xóa!!!).
91% sẽ không xóa SMS trước khi
đọc và 71% SMS sẽ lưu lại.
69% số người đọc SMS sẽ gọi đến
thương hiệu thể hiện trong SMS
Tác động khác: Khách hàng sau
khi nhận được SMS thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo
trong SMS.
SMSBrandname là gì?
Là một giải
pháp Marketing hiện đại và trực tiếp
thông qua tin nhắn SMS. Thay vi các đầu số khô khan 8xxx, 7xxx, 6xxx... thiếu
thiện cảm và dễ khiến người nhận lầm tưởng là spam thì phần người gửi (Sender)
sẽ hiển thị tên thương hiệu của doanh nhiệp bạn. Đặc biệt với chi phí thấp,
thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải sẽ được gửi đến đúng đối tượng
khách hàng mục tiêu cụ thể theo các tiêu chí: Khu vực, độ tuổi, thu nhập,
giới tính, nghề nghiệp... cùng lúc và chắc chắn sẽ đọc 100%.
Tin nhắn thương hiệu sử dụng
khi nào?
Các siêu thị, doanh nghiệp có
nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá, chăm sóc đến các
khách hàng thân thiết của mình.
Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn
chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ
thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…
Các doanh nghiệp kinh doanh
Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước
cho khách hàng…
Qua bài phân thích trên bạn đã
có cái nhìn rõ hơn về 2 hình thức Marketing online vô cùng mạnh mẽ hiện nay.
0 nhận xét: