SMS Brandname khác SMS marketing như thế nào?

SMS Brandname khác SMS marketing như thế nào?

SMS Brandname và SMS Marketing đang được xem là một trong những kênh Marketing online hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình 1 cách nhanh nhất và chính xác nhất. Vậy làm thế nào để phân biệt được SMS Brandname và SMS Marketing? Bài viết này sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về 2 loại hình Marketing Online phổ biến hiện nay.

SMS là cách viết tắt tiếng Anh của từ Short Message Services, đây là một giao thức viễn thông dùng để gửi các thông điệp dạng chữ không quá 160 ký tự phổ biến trên điện thoại và một số PDA không dây.
Sự gia tăng cực nhanh việc sử điện thoại di động biến SMS Marketing và SMS Brandname trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp muốn mở rộng khả năng tiếp thị. Bài viết này tổng hợp lại các thông tin về 2 loại hình SMS Marketing, SMS Brandname để giúp doanh nghiệp có thể tìm hiểu và lựa chọn được một hướng đi đúng trong Online Marketing.

1. SMS MARKETING
SMSMarketing được xem là một kênh của Mobile Marketing, chính là việc triển khai hoạt động Marketing thông qua tin nhắn SMS đến tay người dùng. Đây là 1 công cụ tuyệt với giúp doanh nghiệp đạt được mục đích là truyển tải các thông điệp quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, cảm ơn và tri ân khách hang đồng thời đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng.
SMS Marketing – Tốc độ truyền tải thông điệp cực nhanh










Hiệu quả SMS Marketing mạng lại
Hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua (dù mở xem rồi mới xóa!!!).
91% sẽ không xóa SMS trước khi đọc và 71% SMS sẽ lưu lại.
69% số người đọc SMS sẽ gọi đến thương hiệu thể hiện trong SMS
Tác động khác: Khách hàng sau khi nhận được SMS thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong SMS.



Tại sao nên sử dụng SMS Brandname
 SMSBrandname là gì?
Là một giải pháp Marketing hiện đại và trực tiếp thông qua tin nhắn SMS. Thay vi các đầu số khô khan 8xxx, 7xxx, 6xxx... thiếu thiện cảm và dễ khiến người nhận lầm tưởng là spam thì phần người gửi (Sender) sẽ hiển thị tên thương hiệu của doanh nhiệp bạn. Đặc biệt với chi phí thấp, thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải sẽ được gửi đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể theo các tiêu chí: Khu vực, độ tuổi, thu nhập, giới tính, nghề nghiệp... cùng lúc và chắc chắn sẽ đọc 100%.
Tin nhắn thương hiệu sử dụng khi nào?
Các siêu thị, doanh nghiệp có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá, chăm sóc đến các khách hàng thân thiết của mình.
Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…
Các doanh nghiệp kinh doanh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…

Qua bài phân thích trên bạn đã có cái nhìn rõ hơn về 2 hình thức Marketing online vô cùng mạnh mẽ hiện nay.



0 nhận xét: